หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561

Arsenal chốt tương lai của David Ospina

Tân huấn luyện viên Unai Emery đã xác nhận rằng thủ thành người Colombia vẫn sẽ ở lại phục vụ pháo thủ vào mùa giải tới.
Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, huấn luyện viên này đã tiết lộ rằng ông muốn David Ospina tiếp tục ở lại và thủ thành này sẽ phải tranh đấu ở cuộc chạy đua cho vị trí bắt chính hiện tại đang rất nóng ở câu lạc bộ Arsenal.
Thủ môn David Ospina
Thủ môn David Ospina
Với sự góp mặt gần đây của chàng thủ môn người Đức là Bernd Leno, đội bóng pháo thủ thành London hiện tại đang có trong đội hình sở hữu với tổng cộng là 5 thủ môn. Tất cả trong số họ đương nhiên đang hy vọng sẽ được vị chiến lược gia mới người Tây Ban Nha này trao cho những cơ hội để được thể hiện trước khi ông quyết định xem ai sẽ là người thủ môn bắt chính của đội bóng vào mùa giải sắp tới của Arsenal.
Trong màu áo đội tuyển quốc gia Ospina là cầu thủ đã có một mùa giải World Cup 2018 tại Nga tương đối thành công cùng với đội tuyển Colombia. Nhưng ở Arsenal, dưới thời Arsene Wenger anh từ lâu chỉ là một phương án dự bị cho thủ môn ngôi sao của pháo thủ là Petr Cech. Thủ thành 29 tuổi này hiện cũng đang được liên hệ với Boca Junior, và chính bản thân anh cũng đang rất mong muốn rời Arsenal để đi tìm những cơ hội để có “đất diễn” để thể hiện mình nhiều hơn.
Bernd Leno người cạnh tranh trực tiếp tại vị trí thủ môn với Ospina
Bernd Leno người cạnh tranh trực tiếp tại vị trí thủ môn với Ospina
David Ospina là một trường hợp thủ môn khá hiếm gặp khi anh luôn luôn gây được ấn tượng cho người hâm mộ mỗi khi được tạo cơ hội, mặc dù ở câu lạc bộ pháo thủ thành London anh chỉ là một phương án dự bị tại đội bóng này. Trong suốt 4 năm khoác áo Arsenal, Ospina chỉ được ông Wenger trao cơ hội bắt chính trong tổng cộng 70 lần ra sân. Và trong những cơ hội hiếm hoi đó, thủ thành người Colombia thể hiện là một thủ môn nổi tiếng với những lần phản xạ nhanh nhạy và khả năng quản lý khu vực khung thành cực tốt. Không ít lần người hâm mộ đã phải trầm trồ khen ngợi khi anh có những pha bay người cản phá xuất thần.
Tân HLV Unai Emery
Tân HLV Unai Emery
Khi để Ospina ở lại, tân huấn luyện viên Unai Emery tỏ rõ ý đồ muốn trao cơ hội công bằng cho mọi cầu thủ. Không chỉ với riêng Ospina mà cả các thủ môn còn lại trong đội hình cũng phải thể hiện mình với ông trước khi huấn luyện viên này quyết định một suất bắt chính tại vị trí thủ môn của câu lạc bộ trong mùa giải mới. Và chàng thủ môn người Colombia này vẫn còn cơ hội chốt tương lai của với Arsenal.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น