หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi kinh dị sói One Night Day Break cho những người mới

Ma Sói là một trong board Game đang rất được yêu thích hiện thời bởi luật chiến đơn giản cùng hoạt cảnh thú vị. trải qua không ít bạn dạng mở rộng, bài kinh dị Sói đều đưa tới cho game thủ cảm xúc mới mẻ với bạn dạng đáng sợ Sói One Night Daybreak cũng không ngoại lệ. Để trở thành bạn hay bắt buộc cần những người tham dự cuộc chơi này cần phải thật logic và linh hoạt. đối với các phiên bản khác thì đáng sợ sói 1 đêm này còn có nói qua tương tự. Vậy điểm lôi cuốn của bộ bài này là gì?

Bộ bài kinh dị sói One Night Day Break

Những điều nên biết về kinh dị Sói One Night Day Break

Đáng sợ sói One Night Day Break đc biết đến là bản đặc biệt quan trọng của bài kinh dị sói, còn gọi là ma Sói chỉ còn một đêm. Bộ bài này dành riêng cho 3-7 gamer với chỉ cần 1 lượt ngày cùng đêm để quyết định mọi thứ. Điểm quan trọng đặc biệt của bản kinh dị sói One Night Day Break chính là không tồn tại Dân Làng và có tới 3 đáng sợ sói. Cho nên phiên bản này nói riêng để đấu cho trong những dịp tụ tập bạn bè chỉ có 3 - 7 người chơi. Một bộ bài kinh dị sói One Night Day Break rồi sẽ ba lô gồm: 11 Lá bài nhân vật, 11 Token anh hùng, 2 Token Chặn (hay là Khiên), 6 Token bảo bối cùng một bộ sách hướng dẫn. rồi sẽ có một lá bài ma sói trung tâm được cài đặt bằng cách lấy một là bài kinh dị sói còn dư với Token phù hợp, đặt úp lá bài này nằm ngang, vuông góc cùng 3 lá dư ban sơ.

Hướng dẫn lối chơi kinh dị sói One Night Day Break

Khi chơi bài ma sói One Night Day Break sẽ không tồn tại người quản trò, thay vào chỗ này một gamer bất kỳ sẽ phân tách bài. Số lá bài đã đc phân chia còn dư 3 lá rồi sẽ bỏ vào ở trung tâm vòng đấu. trong vòng trận chiến kinh dị sói One Night Day Break, lượng lá bài bằng lượng người chơi + 3 lá bài. Do đó, để setup lối chơi sẽ dựa vào số gamer. tuy nhiên, bạn phải để tâm, nếu chiến bộ bài có lá Alpha Wolf thì phải chuẩn bị thêm 1 lá đáng sợ sói dự phòng. Một điểm thú vị của phiên bản này là không phải anh hùng nào cũng rất được gọi vào buổi tối. Mỗi nhân vật sẽ được gọi dậy theo thứ tự các chức năng không giống nhau.

Những hero có kĩ năng đặc biệt quan trọng

Những hero đc gọi vào buổi tối:

Quân nhân gác (Sentinel): đc gọi dậy cùng dường như đặt một Token Chặn lên bất cứ thẻ nào của gamer nào, ngoại trừ phiên bản thân. Lá chắn này rồi sẽ ngăn Phù Thủy, Kẻ trộm, Say rượu với Kẻ mất nghỉ xem hoặc dịch rời lá bài của chính họ.

Sói Alpha: Thức dậy cùng các Sói khác, sau đó thức dậy đơn nhất để thảo luận thẻ kinh dị sói trung tâm với bất cứ thẻ nào của gamer khác mà hoàn toàn không nhìn vào một trong 2 thẻ.

Sói huyền bí: thức dậy cùng các kinh dị sói khác, sau đó thức dậy đơn lẻ. Nhân vậy này hình như nhìn vào trong 1 thẻ của người chơi khác.

Tiên tri tập sự: giống như xem Một trong những lá bài trọng điểm

Thám tử huyền bí: có lẽ nhìn vào thẻ của tối đa 2 người. Nếu xem trúng lá bài ma sói hoặc Chán đời, anh hùng này sẽ không thể xem thêm bất cứ lá bài khác cùng rồi sẽ trở thành Người sói hoặc Chán đời.

Phù thủy: Thức dậy cùng có lẽ nhìn vào một lá bài trọng tâm.

Tên ngốc: Thức dậy và có thể dịch rời tất cả các thẻ của game thủ sang bên trái hoặc phải một bước.

Người khám phá: Thức dậy và giống như lật bất kỳ lá bài nào của game thủ khác.

Người bảo quản: Thức dậy cùng giống như chọn lựa, đặt một Token báu vật ngẫu nhiên trên bất cứ thẻ nào của người chơi, có những cả thẻ của chính bản thân mình.

Các hero không đc gọi vào buổi tối: Villager (Dân làng), Hunter (Thợ Săn) với kẻ Chán đời - Tanner.

Những hero đặc biệt: Doppelganger - Kẻ nhân bản: rồi sẽ đc gọi vào buổi tối và trước cả sói. anh hùng này chắc là xem 1 lá bài nhân vật với bắt chước theo bản lĩnh và theo phe đó luôn; Sói huyền bí: Thức dậy khi bè đảng sói thức dậy nhưng nó sẽ đc gọi dậy riêng để lật một lá bài bất kì; Kẻ tiết lộ: anh hùng này rồi sẽ lật 1 lá bài bất kì lên, trừ sói hoặc kẻ chán đời; Quản lý: Nhân vậy khi đc gọi dậy sẽ đc phép úp một vật phẩm lên bài của một người bất kì.

Lá bài nhân vật Sói Alpha

Khi thi đấu đáng sợ Sói one night daybreak, nhiều loại game thủ đc bình chọn để đem một người lên giàn treo. Người này trước khi dead không cần phải biện luận gì cả. Theo đó, nếu người bị treo cổ thuộc phe dân làng thì phe sói win. Còn nếu kẻ bị treo cổ là sói thì phe dân làng rồi sẽ chiến hạ.

Với những anh hùng đặc biệt cùng cuốn hút, ma sói One Night Day Break chắc chắn rằng chọn dành riêng để người chơi Khả năng các cuộc suy luận cân não, từ đó tăng tính logic suy luận.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น