หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

David Ospina đổi đời sau 1 trận đấu

Với màn trình diễn vô cùng tuyệt vời trong khung gỗ tại trận hòa câu lạc bộ Pari Saint Germain, thủ thành của Arsenal David Ospina đã được huấn luyện viên Wenger cam kết cho một suất bắt chính ở trận đấu trong khuôn khổ Champions League tiếp theo. Niềm vui đã đến với thủ môn này khi anh tạm chấm dứt chuỗi ngày dài ngồi trên băng ghế dự bị.
Lượt trận đầu tiên tại vòng bảng UEFA Champions League mùa 2016/17, Arsenal có một trận đấu khó khăn khi cầm hòa “hú hồn” trước đội bóng nhà giàu là Pari Saint Germain ở kinh đô nước Pháp. Các pháo thủ đã bị dẫn trước ngay từ những phút thi đấu chính thức đầu tiên và có được cú gỡ 1 điểm nhờ vào bàn thắng ở phút 78 của hiệp 2 và người hùng chính là Alexis Sanchez.
Thủ môn David Ospina của Arsenal
Thủ môn David Ospina của Arsenal
Trong trận đấu này, thủ môn David Ospina đã có 90 phút thi đấu rất xuất sắc. Nhớ lại quá khứ, cách đây khoảng 1 năm, thủ thành của Arsenal Ospina đã mắc một sai lầm nghiêm trọng chết người trong trận đấu với Olympiakos. Từ đó, anh đã bị mất luôn một suất bắt chính, và người thế chỗ anh không ai khác là Petr Cech. Nhưng với màn thể hiện không thể tuyệt vời hơn trong trận đấu vừa qua, chắc chắn huấn luyện viên Wenger sẽ ra quyết định  trong việc trọng dụng trở lại thủ thành Ospina.
HLV Arsene Wenger
HLV Arsene Wenger
Trong cuộc họp báo sau trận, thủ thành người Colombia đã được người thầy của mình hết sức ca ngợi: “Trong trận đấu tối  nay, cậu ấy đã chứng minh rằng mình là thủ môn có đẳng cấp, mặc dù phải đối mặt trước mắt là những lời gièm pha và nghi ngờ về khả năng của cậu ấy. Năm ngoái khi Ospina mắc một sai lầm, người ta đã ngay lập tức quên hết những công lao những cống hiến trước đây của cậu ấy”.
David Ospina với những cú bay người “thần thánh”
David Ospina với những cú bay người “thần thánh”
Ông cũng chia sẻ thêm với truyền thông khi nói về “luật” dành cho thủ môn: “Đội bóng của chúng tôi luôn có những luật lệ riêng về việc phân công nhân sự, và các thủ môn đều biết điều đó. Có một điều luật trong nội bộ rõ ràng là vô cùng quan trọng. Nếu có gì thay đổi trong luật lệ đó, tôi sẽ ngay lập tức nói với thủ môn. Luật lệ của chúng tôi phụ thuộc vào mức độ thể hiện của cầu thủ. Với màn trình diễn thành công tối nay, thủ môn David Ospina sẽ có được một trận bắt chính ở cuộc đấu tiếp theo”.
Đối thủ tiếp theo của câu lạc bộ Arsenal trong loạt trận thứ hai tại Champion League sẽ là câu lạc bộ Basel. Trận đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 1h45 phút rạng sáng 29/9. Và trong trận này người hâm mộ sẽ chờ đợi sự tỏa sáng của chàng thủ môn David Ospina trong khung gỗ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น