หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

Chiến dịch Huyền Thoại: thiết lập anh hùng “khỏe như vâm” và phương thức nâng cấp năng lực

Địa cầu cuộc chơi điện tử muôn màu với không ngừng phát triển, luôn mang tới cho người chơi những mặt hàng mới toanh cùng chất lượng càng ngày càng hay hơn. vì vậy mà bản thân độ khó nhọc của các loạt game hiện đại cũng có thể có phần ngày một cải thiện.

Tuy nhiên những đơn vị phân phối trò chơi không làm khó bạn bằng phương pháp bắt họ cần phải vượt qua các gian truân, các địch siêu khó nhằn. Thay vào đó, gamer thường được những sự giúp đỡ đắc lực từ hệ thống nâng cấp vũ khí, hay cả nâng cao tài năng của hero.

Chiến dịch Huyền Thoại - Game bắn súng góc nhìn thứ ba đang khá hot, cũng thiết lập chỉ trong mình chính sách cải thiện như vậy. từ là một hero “Tàng tàng”, bạn có thể nâng cao những chỉ số, phân thành một “chiến binh” mạnh hơn gấp bội.

Dưới đây là hướng dẫn cụ thể để bạn có thể cải thiện hero trong vòng campaign Huyền Thoại một cách chuẩn nhất.
Khả năng cải thiện giúp chiến dịch Huyền Thoại bổ sung thêm nhân tố nhập vai
Khả năng cải thiện giúp chiến dịch Huyền Thoại bổ sung thêm nhân tố nhập vai
Hero chỉ trong chiến dịch Huyền Thoại có những điểm kỹ năng gì?

Campaign Huyền Thoại có 2 chỉ số khả năng tổng quát, chính là chiến lực với Hỏa lực.

Hỏa lực dễ chơi là mức độ công phá của loài vũ khí chính mà người chơi cần dùng. Súng càng "khủng" thì chỉ số hỏa lực của bạn càng lớn. Chỉ số này quyết định tới mức độ sát thương bạn cũng có thể gây ra cho đối phương sau mỗi phát đạn.

Dường như đó năng lượng phức hợp hơn, là tổng hòa của các chỉ số, nhằm mục đích mô tả khả năng tác chiến của game thủ. bên dưới chiến lực, còn có 1 số chỉ số khác như:

Máu: Quyết định độ dai sức của nhân vật. Màu càng nhiều thì người chơi càng khó nhọc mất mạng hơn trong các ải giao tranh.

Ngăn ngừa ngự: Quyết định về số lượng tổn thương mà hero phải nhận trước sự việc công kích của kẻ thù. dựa trên và máu, biến thành 2 trụ cột quyết định về độ "dai sức" của bạn. Một nhân vật máu nhiều với phòng vệ cao thì sẽ tương đối khó nhọc để địch hình như đo ván.

Chí mạng: Chỉ số này quyết định phần trăm tung ra được những đòn tấn công "hiểm hóc", gây mức sát thương tối đa cho địch thủ. Chỉ số chí mạng càng tốt thì các phát đạn của gamer càng hiểm, khả năng 1 phát chết luôn luôn càng tăng.
Chọn ưu ái nâng cấp 1-2 chỉ số có thể khiến anh hùng của mình có sức khỏe khác biệt cùng đặc điểm
Chọn ưu ái nâng cấp 1-2 chỉ số có thể khiến anh hùng của mình có sức khỏe khác biệt cùng đặc điểm
Những loài cải thiện trong trò chơi về bước đầu là xoay quanh việc nâng cao các chỉ số đã nói trên. game thủ vì vậy mà cũng có thể xác kim chỉ nan ưu ái nâng cao cho hợp với cách chơi của chính mình.

Dồn vào nâng cấp súng với chí mạng sẽ biến đổi bạn thành một tay súng bách phát bách trúng, có thể đè bẹp địch chỉ trong chớp mắt. Dường như đó nếu dồn công sức của con người vào máu với phòng ngự, bạn sẽ tạo ra cho bản thân mình một mẫu binh sỹ mình đồng da sắt. chắc là xem là một “tanker” cùng bản lĩnh chống chịu đòn với vượt qua cực cao, rất không dễ dàng bị đánh bại.

Dĩ nhiên, và những game thủ có điều kiện, chúng ta hoàn toàn có thể chi tiêu mạnh đều tất cả những chỉ số, biến anh hùng biến thành một dạng anh dũng thực thụ.

Bắt tay vào "lên đời" thôi nào

Để dường như cải thiện cho nhân vật, thứ nhất từ ảnh nền chính game thủ vào phần "Đội" nằm trong thanh công cụ dưới ảnh trên nền. lúc này những loại vũ khí chính sẽ hiện ngay ra cho bạn có thể cải thiện. Như đã trình bày ở trên, nâng cao súng rồi sẽ khiến cho bạn tăng bản lĩnh sát thương, tuyệt trong Game gọi là Hỏa lực.

Tiếp theo sau hãy bấm vào nút "Nâng cấp" để chắc là nâng các chỉ số còn lại.
Mỗi bạn sẽ có phương án nâng đồ khác nhau, vì vậy mà làm nên các anh hùng và kĩ năng không giống ai
Mỗi bạn sẽ có phương án nâng đồ khác nhau, vì vậy mà làm nên các anh hùng và kĩ năng không giống ai
Chỉ trong chiến dịch Huyền Thoại, các loài phẩm vật dường như nâng cao gồm: mũ, Giáp, Áo, giầy và ức chế. Mỗi loại vật dụng khi được nâng cao sẽ làm tăng những chỉ số không giống nhau, cụ thể:

Nâng cấp mũ hỗ trợ tăng máu, tăng phòng ngự và tăng chí mạng.

Cải thiện stress phụ trợ tăng máu, tăng phòng vệ.

Cải thiện Áo hỗ trợ tăng máu, tăng phòng vệ, giảm thời gian hồi phẩm vật.

Nâng cấp Giáp trợ giúp tăng máu, tăng phòng thủ, giảm thời gian nạp đạn.

Nâng cấp giầy bổ trợ tăng máu, tăng phòng vệ, tăng tốc dịch chuyển.

Mỗi loại vật phẩm lại có không ít mức độ cải thiện không giống nhau. cải thiện càng sau này thì càng mạnh. bạn có nhu cầu nâng tới cấp độ nào cũng khá được, tùy theo bản lĩnh “tài chính”, bởi mỗi cải thiện rồi sẽ tốn vàng và tiêu tốn nguyên vật liệu.

Bên trên đó là các thông tin bước đầu về việc nâng cao hero trong campaign Huyền Thoại. hy vọng các bạn sẽ sớm Tìm ra cho bản thân mình hướng thi công hero tương xứng nhất, trải qua việc “lên đời” chúng như bài viết chỉ dẫn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น